วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

เร่งปั๊มเงินแต่งงาน สร้างครอบครัว "ยุ้ย จีรนันท์" ฝัน ใช้ชีวิตคู่ "ธันญ์"

เร่งปั๊มเงินแต่งงาน สร้างครอบครัว "ยุ้ย จีรนันท์" ฝัน ใช้ชีวิตคู่ "ธันญ์"

วันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 12:00:00 น.
  

ยุ้ย-ธันญ์










หลังจากคบหากันมาได้สักพักใหญ่ สำหรับคู่รักค่ายหลายสี "ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม"และ "ธันญ์ ธนากร" หลายคนเลยจับตามองว่าเมื่อไรห่หนา คู่นี้จะมีข่าวดีกับเขาบ้าง เพราะเห็นกี่ครั้งก็ดูหวานและเอาใจใส่กันดีมาตลอด ซึ่งพอเอาคำถามนี้ไปถามกับนางเอกสาว เจ้าตัวก็เลยเล่า (ยาวๆ) ให้ฟังอย่างนี้



"วันนี้ความรักแฮปปี้มีความสุขค่ะ มีความรู้สึกว่าพอเราเหนื่อยแล้วมีกำลังใจดีๆ ก็ทำให้เรามีแรงทำอะไรต่อไปหลายๆ อย่าง ส่วนเรื่องข่าวดี คงอีกสักพัก ยุ้ยยังไม่รู้อนาคตค่ะ เราอยากทำทุกอย่างให้มันดี ไหนจะครอบครัวเรา ไหนจะงานแสดง ธันญ์เองก็อยากสร้างเนื้อสร้างตัว เขาก็เหนื่อยมากเหมือนกันค่ะ"






เมื่อถามว่า ทางครอบครัว ยุ้ย รู้สึกอย่างไรกับแฟนคนนี้ เจ้าตัวก็ว่า ทุกคนรู้สึกดี และฝ่ายชายก็เข้ากับที่บ้านเธอได้เป็นอย่างดีด้วย



"คุณแม่โอเคค่ะ ทุกคนในครอบครัวยุ้ยรักเขา และบ้านของธันญ์ก็โอเคกับยุ้ย พ่อแม่ธันญ์น่ารักมากๆ ค่ะ ส่วนเรื่องแต่งงาน คุณแม่ก็ไม่ได้เร่งถึงขนาดนั้น เหมือนคุณแม่ก็รู้ว่าเราทำงานหนักทั้งคู่ ไม่อยากบีบคั้นหรือกดดันอะไร แล้วแต่เรา ตอนนี้ยุ้ยปล่อยให้เพื่อนๆ แต่งงานกันไปก่อนค่ะ (หัวเราะ) เราไม่รีบค่ะ กับธันญ์ ก็พูดคุยกันเรื่องนี้ตลอดค่ะ เราเองอายุก็ไม่น้อยแล้วแเละธันญ์เป็นผู้ชายต้องเป็นหัวหน้าครอบครัว เขาก็บอกว่าทุกวันนี้เขาจะพยายามทำให้มันดีเพื่อเราและเพื่ออนาคตค่ะ"






ลองแย๊บถามถึงความคาดหวังกับความรักครั้งนี้ เพราะเห็นว่าทุกอย่างดีไปเสียหมด ยุ้ย ได้เผื่อใจไว้บ้างไหม


"ยุ้ยเป็นคนที่เวลารักใครจริงจังและคาดหวังอยากให้มันดีที่สุด แต่อนาคตเราไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร เพราะยุ้ยเคยผ่านประสบการณ์ความรักที่คาดหวังอะไรมามากๆ แล้วต้องผิดหวัง เราก็แอบกลัวนะ แต่คิดว่าของแบบนี้แล้วแต่บุญแต่กรรม เราทำดีที่สุดแล้ว ถ้าวันหนึ่งไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ แต่ถ้าวันหนึ่งเราทำบุญด้วยกันมาดีเราก็ได้อยู่ด้วยกัน ถามว่าเผื่อใจไหม ก็เผื่ออยู่แล้ว เพราะยุ้ยเคยเจอและผ่านอะไรมาเยอะ แต่มันก็ดีทำให้เราเข้มแข็งขึ้น โตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น เหมือนเราเคยรักมากๆ และวันหนึ่งต้องมาผิดหวัง มันก็อยู่ได้ แต่ถามว่าอยากให้เกิดไหม ก็ไม่อยากให้เกิด แต่ถ้ามันเกิดเราก็ต้องอยู่ให้ได้"







ยุ้ย ยังบอกอีกว่า คุณแม่ของตนจะแอบถามอยู่บ่อยๆ อย่าง เรื่องซื้อที่ดินร่วมกับฝ่ายชายว่า ถ้าหากวันหนึ่งไม่ได้อยู่ด้วยกัน ต้องเลิกกัน ตนจะอยู่ได้ไหม ซึ่ง ยุ้ย บอกว่า


"คุณแม่ก็จะถามยุ้ยว่ายุ้ยกับธันญ์ซื้อที่ด้วยกัน ตั้งใจจะทำโน่นทำนี่ แล้วถ้าวันหนึ่งธันญ์ไม่ได้อยู่กับยุ้ยจริงๆ เราจะอยู่ได้หรือเปล่า แม่จะแอบถาม ซึ่งยุ้ยก็ไม่คิดว่าแม่จะถามเราแบบนี้ เพราะแม่เคยเห็นครั้งที่แล้วที่เราซื้อบ้านกับปิ๊ด บอดี้แสลม คิดว่าแม่ก็คงคิด ยุ้ยเองก็คิด แต่ยุ้ยมีความรู้สึกว่าเราผ่านจุดที่แย่มาแล้ว เราเข้มแข็งประมาณหนึ่ง แต่ถามว่าถ้ามันเกิดขึ้นจริงๆ เราก็คงเสียใจมากๆ แต่อย่างที่บอกว่าทุกวันนี้เราพยายามทำให้ดีที่สุดและโชคดีที่เราเคยผ่านอะไรมาบ้างแล้วก็มีประสบการณ์ มันก็มีอะไรหลายๆ อย่างที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้น เราเผื่อใจค่ะ วันหนึ่งเราก็ต้องรักตัวเองให้มากที่สุด ถ้าเกิดเหตุการณ์ที่แย่จริงๆ ถึงจะเลวร้ายแค่ไหนก็ต้องอยู่ให้ได้ เพราะมีคนที่รักเราอยู่อีกเยอะค่ะ"








1 ความคิดเห็น: