วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2556

ครอบครัวญาญ่าญิ๋ง'ซื้อบ้านให้'แม่'

'ญาญ่าญิ๋ง'ซื้อบ้านให้'แม่'

"ญาญ่าญิ๋ง" รฐา โพธิ์งาม เผยทยอยใช้หนี้เกือบครบแล้ว ฟุ้งซื้อบ้านย่านบางนาเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ไว้อยู่กับแม่น้อย โพธิ์งาม แง้มแพลนเปิดร้านอาหารให้โวการงานสุดแฮปปี้


          ถือเป็นสุดยอดลูกกตัญญู สำหรับ "ญาญ่าญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม" ที่พยายามใช้หนี้ให้แม่ จนตอนนี้เกือบจะปลดหนี้ได้ครบแล้ว และก่อนหน้านี้เธอได้เปรยว่าอยากซื้อของขวัญชิ้นใหญ่ให้ตัวเอง ได้เจอนักแสดงสาวในงานแถลงข่าว "คาราบาว เดอะ ซีรีส์" เจ้าตัวเปิดเผย

          "เรื่องหนี้ ตอนนี้ทยอยใช้จนเกือบหมดแล้ว ก็ดีใจนะ (ได้ข่าวว่าซื้อของขวัญชิ้นใหญ่ให้ตัวเอง) ซื้อบ้าน (ยิ้ม) แต่ไม่ได้ซื้อเงินสดนะ ค่อยๆ ผ่อนไป ดูไว้ย่านบางนา ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของธนาคาร ซึ่งหลังนี้ซื้อไว้อยู่เอง 2 คนแม่ลูก ไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากมาย แต่อยู่แล้วสบาย แม่จะได้มีบ้านดีๆ สวยๆ อยู่ เพราะบ้านที่อยู่ทุกวันนี้เป็นบ้านเช่า ซึ่งแม่ก็มีความสุขมากขึ้น ตอนนี้กลับมารับงานละคร จริงๆ แม่อยากเปิดร้านอาหาร แต่ยังไม่มีงบ ไม่มีเวลา และยังไม่มีคนทำ ขอเวลาอีกนิดหนึ่ง เพราะแม่อายุจะ 60 ปีแล้ว อยากให้เขามีอะไรที่เป็นของตัวเอง ตอนนี้ถือเป็นช่วงที่เราเหนื่อย แต่ก็ภูมิในที่เหนื่อยแล้วได้เห็นอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน" ญาญ่าญิ๋งตอบ

          นอกจากนี้นักแสดงสาวเผยต่อถึงเรื่องงานว่า กำลังมี "คาราบาว เดอะ ซีรีส์" ตอน "เมดอินไทยแลนด์" ที่ในเรื่องนี้ เธอต้องเต้นระบำหน้าท้องแบบอินเดียและมีรำไทยด้วย

          "จริงๆ เรียนรำไทยมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่คนจะไม่ค่อยรู้ ซึ่งดีใจนะที่จะได้รำอีกครั้ง โดยพี่กฤษณ์ (ศรีภูมิเศรษฐ์) เป็นคนติดต่อหญิงมา ซึ่งเราชอบเพลงของคาราบาวอยู่แล้ว และเรารู้สึกว่าน่าจะทำให้คนได้เห็นอะไรจากซีรีส์เรื่องนี้ และได้ทำในสิ่งที่เราอยากทำ คือการเต้น หรือรำ เพราะเรายังไม่เคยทำสิ่งนี้ในการเล่นละครเลย ถือเป็นความท้าทายตัวเองดี ส่วนงานอื่นๆ ตอนนี้มีถ่ายละคร ภาพอาถรรพ์ ดาวเกี้ยวเดือน และกำลังจะเปิดกล้อง เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์ ต่อ ส่วนหนังก็กำลังมีเรื่องใหม่กับทางสหมงคลฟิล์ม เป็นแนวพีเรียด-แอ็กชั่น แต่ยังบอกรายละเอียดมากไม่ได้ เพราะอยู่ระหว่างการพูดคุยอยู่ นอกจากนี้ก็มีหนังโอนลี ก็อต ฟอร์ กีฟส์ และจิตสังหาร และกำลังจะมีคอนเสิร์ตอีก ช่วงนี้ก็ต้องดูแลสุขภาพ เพราะต้องใช้พลังเยอะ สำหรับคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วย ถือว่าแฮปปี้ดีสำหรับงานในตอนนี้" นักแสดงสาวกล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น